Giới thiệu về Ecalite  Hệ thống đại lý  Chính sách bảo hành  Tuyển dụng  Tin tức  Liên hệ
logo
 

Tổng đài miễn phí

1800.9393

 0
Trang chủ » Tin sản phẩm

5 mẫu vòi rửa chén dây rút Ecalite hot nhất năm 2022

  Thứ Ba, 28/06/2022 | 11:49 GMT+7
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vòi rửa chén với kiểu dáng và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, vòi rửa dây rút là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu vòi rửa chén dây rút Ecalite hot nhất năm 2022 này nhé!

Các loại mẫu vòi rửa chén dây rút Ecalite hot nhất hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn vòi rửa chén dây rút Ecalite?

Vòi rửa chén có dây rút là yếu tố được nhiều người quan tâm, tuy nhiên đối với khách hàng mua vòi rửa chén dây rút Ecalite lần đầu chắc hẳn chưa biết tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Cùng xem lý do bên dưới này nhé:
  • Kiểu dáng vòi rửa bát dây rút hiện đại, thích hợp với mọi không gian bếp.
  • Thiết kế vừa có thể dùng như vòi rửa chén thông thường, vừa có thể kéo dài như vòi sen để linh hoạt cho việc rửa bát, rau củ.
  • Đối với những vòi rửa bát thông thường sẽ bị giới hạn bởi độ rộng và chiều cao thì với vòi rửa chén dây rút sẽ giải quyết mọi vấn đề, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng hơn.
  • Thao tác lắp đặt vòi rửa bát đơn giản.
  • Hai nguồn nước nóng - lạnh phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Nước nóng giúp làm trôi các vết bẩn, dầu mỡ làm chén đĩa trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Top 5 mẫu vòi rửa chén dây rút Ecalite hot nhất năm 2022

Ecalite là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp được nhiều người tin dùng. Trong đó, vòi rửa bát dây rút là sản phẩm nổi bật của Ecalite được khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng khám phá 5 vòi rửa dây rút Ecalite sau đây nhé:


Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Pan-tree Ecalite EF-K624B



Vòi rửa chén Ecalite EF-K624B với kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Chất liệu của vòi được làm từ đồng thau sơn đen bền bỉ, sản xuất trên dây truyền hiện đại nên đảm bảo được chất lượng của vòi.

Vòi rửa chén nóng lạnh EF-K624B.
Vòi rửa chén nóng lạnh EF-K624B

Vòi có hai chế độ nước nóng - lạnh đáp ứng tùy theo nhu cầu của người sử dụng, cổ vòi xoay 360 độ và kèm dây rút giúp linh hoạt trong việc sử dụng và vệ sinh. Sản phẩm có độ bền cao, không gỉ, bề mặt sáng bóng giúp bạn an tâm sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Ngoài ra, vòi rửa chén EF-K624B có thể điều chỉnh tia nước thành tia chụp hoặc tia xòe và có giá phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Pull-down Ecalite EF-K134S

 

Vòi EF-K134S là một sản phẩm nổi bật trong các vòi rửa chén dây rút Ecalite, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chất liệu được làm từ inox 304 sáng bóng, chống bám bẩn, chống gỉ sét, bền vững theo thời gian. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với dây rút tiện lợi di chuyển đến vị trí mong muốn khi sử dụng.

Vòi rửa bát có dây rút EF-K134S được trang bị thêm nút điều chỉnh tia nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng là một trong những lý do giúp vòi EF-K134S được đánh giá cao.

Vòi rửa bát EF-K134S thiết kế hiện đại, sang trọng.
Vòi rửa bát EF-K134S thiết kế hiện đại, sang trọng
 

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Pull-down Ecalite EF-K185S



Vòi rửa chén nóng lạnh EF-K185S thiết kế kiểu dáng dây rút kéo dài tiện lợi, cổ vòi xoay 360 độ. Vòi được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp siêu bền, đầu vòi có lưới lọc giúp lấy di các cặn bẩn còn sót lại trong nước giúp mang lại nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình.

Đặc biệt, vòi rửa bát EF-K185S thiết kế với cổ ngỗng sang trọng, hiện đại và các đường nét tỉ mỉ hoàn thiện phù hợp với từng không gian bếp của mỗi gia đình.

Vòi rửa chén Ecalite EF-K185S được làm từ chất liệu cao cấp.
Vòi rửa chén Ecalite EF-K185S được làm từ chất liệu cao cấp
 

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Pull-down Ecalite EF-K572C



Ecalite được biết đến là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng với nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng. Trong đó, vòi EF-K572C là một trong những vòi rửa chén dây rút nổi bật được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích căn bếp, cổ vòi xoay 360 độ giúp cho việc rửa bát, nấu ăn dễ dàng hơn. Vòi EF-K572C được làm từ chất liệu đồng thau mạ chrome dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước và không bị oxi hóa trong quá trình sử dụng.

Vòi Ecalite EF-K572C thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.
Vòi Ecalite EF-K572C thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
 

Vòi rửa chén nóng lạnh dây rút Pull-down Ecalite EF-K149B



Vòi rửa bát EF-K149B sở hữu thiết kế độc đáo với đường cong tinh tế, cổ vòi xoay 360 độ kết hợp với dây hút dài có thể đưa đầu xả đến mọi ngóc ngách của đồ cần rửa. Chất liệu đồng thau sơn đen cao cấp, đồ bền lâu, luôn sáng bóng trong thời gian sử dụng.

Các bộ phận của vòi tách rời nhau giúp dễ dàng lắp ráp, phù hợp lắp với mọi chậu rửa, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp.

Vòi Ecalite EF-K149B cổ vòi xoay 360 độ.
Vòi Ecalite EF-K149B cổ vòi xoay 360 độ

Xem thêm các mẫu vòi rửa chén dây rút của Ecalite  
 
 

Như vậy, từ các thông tin mà Ecalite đã chia sẻ ở trên hy vọng bạn có thể chọn được mẫu vòi rửa chén dây rút ưng ý, phù hợp với căn bếp của gia đình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ECALITE VIỆT NAM

MST: 0314747089
Địa chỉ: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:(028) 385 33333 - 1800.9393
Email:info@ecalite.com
Website: www.Ecalite.com


Ý kiến về: 5 mẫu vòi rửa chén dây rút Ecalite hot nhất năm 2022

Tin Nổi Bật

Tin Xem Nhiều

flower
flower flower flower flower flower flower

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN ECALITE

Đừng bỏ lỡ các thông tin sản phẩm mới và khuyến mãi hấp dẫn

Load...
flower