Giới thiệu về Ecalite  Hệ thống đại lý  Chính sách bảo hành  Tuyển dụng  Tin tức  Liên hệ
logo
 

Tổng đài miễn phí

1800.9393

 0
Trang chủ » Tin truyến thông

[afamily.vn] - Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023

  Chủ Nhật, 23/07/2023 | 08:49 GMT+7
Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023 - Ảnh 1.

Ecalite sở hữu đa dạng dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp, nổi bật trong số đó là: giá bát đĩa tủ trên, giá để gia vị dao thớt, tủ đồ khô, khay chia muỗng nĩa, kệ góc bếp, thùng gạo âm tủ... Với các sản phẩm này, khách hàng có thể tận dụng mọi không gian trong tủ bếp để sắp xếp vật dụng một cách khoa học và ngăn nắp.

Lợi ích của việc trang bị phụ kiện tủ bếp thông minh Ecalite cho gia đình

Phụ kiện tủ bếp thông minh của hãng Ecalite mang lại nhiều lợi ích cho gia đình, tăng tính tiện nghi và sự tiện lợi trong việc sử dụng tủ bếp. Với các phụ kiện này, khách hàng có thể sắp xếp các vật dụng trong bếp một cách gọn gàng, tránh tình trạng lộn xộn và khó tìm kiếm.

Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023 - Ảnh 2.

Sử dụng phụ kiện tủ bếp Ecalite giúp tận dụng tốt không gian căn bếp

Ngoài ra, các sản phẩm phụ kiện bếp Ecalite còn sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất của căn bếp của gia đình Việt. Bên cạnh đó, với phương thức lắp âm, toàn bộ sản phẩm sẽ được "ẩn mình" trong tủ bếp mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi khi nấu nướng.

Một số dòng sản phẩm phụ kiện bếp tiêu biểu của Ecalite tại sự kiện Vietbuild lần này là:

Kệ chén nâng hạ và kệ chén cố định cho tủ bếp trên

Kệ chén nâng hạ tủ trên của hãng Ecalite là phụ kiện bếp thông minh được nhiều khách hàng quan tâm và trải nghiệm. Sản phẩm này được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao, cho khả năng chống han gỉ và chịu lực tốt. Hơn nữa, kệ di động Ecalite còn được trang bị bộ trợ lực 2 bên, giúp người dùng nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng mà không cần phải với lấy khó khăn. Điều này giúp tăng tính tiện lợi và giảm thời gian lấy đồ trong quá trình nấu nướng, đặc biệt là với những tủ bếp thiết kế cao hơn so với mặt bàn.

Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023 - Ảnh 3.

Kệ chén di động và cố định của Ecalite

Bên cạnh kệ chén di động thì kệ bát đĩa cố định cũng thu hút đông đảo khách tham quan. Kệ có thiết kế 2 tầng rộng rãi, kết cấu chắc chắn, có thể chứa được nhiều bát đĩa mà không bị cong vênh như các loại giá đỡ khác. Đặc biệt, dưới mỗi giá đỡ đều có khay hứng nước để đảm bảo sự tiện lợi và sạch sẽ cho không gian.

Kệ chén đĩa xoong nồi tủ dưới

Với kệ xoong nồi bát đĩa tủ dưới do Ecalite phân phối, việc sắp xếp và lưu trữ các vật dụng trong bếp trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn. Không chỉ giúp tận dụng tối ưu không gian trống ở dưới tủ, sản phẩm còn giúp khách hàng dễ dàng quản lý và tìm kiếm các vật dụng cần thiết như xoong nồi, bát đĩa một cách nhanh chóng. Giá bát này cũng được trang bị ray giảm chấn, hỗ trợ thao tác đóng mở êm ái và nhẹ nhàng.

Giá đựng gia vị, chai lọ, dao thớt

Hãng Ecalite thiết kế các mẫu giá đựng gia vị theo dạng hình hộp chữ nhật cùng các tầng rộng rãi có khả năng chứa được nhiều gia vị, chai lọ khác nhau. Sản phẩm này được yêu thích nhờ thiết kế thông minh, chỉ với không gian nhỏ mà có thể lưu trữ được rất nhiều loại gia vị cho gia đình, hạn chế việc để lộn xộn trên mặt bàn bếp.

Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023 - Ảnh 4.

Kệ đựng gia vị chai lọ của thương hiệu Ecalite

Thùng gạo điện tử

Thay vì lưu trữ gạo trong thùng theo kiểu truyền thống, thùng gạo của Ecalite sẽ là giải pháp tối ưu cho tủ dưới, có thể lắp đặt cho tủ phủ bì 300mm. Với thiết kế lắp âm, sản phẩm giúp tận dụng tối đa không gian bếp, đặc biệt là căn hộ chung cư và nhà phố. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là cấu tạo khép kín kết hợp với nút nhấn giúp bạn lấy gạo nhanh chóng, không cần phải mở thùng ra tránh tình trạng ẩm mốc hoặc côn trùng như kiến, gián...

Tủ đựng đồ khô

Với kiểu dáng trang nhã cùng phương thức lắp âm hiện đại, tủ đồ khô Ecalite giúp khách hàng tận dụng hiệu quả không gian bếp để lưu trữ thực phẩm khô dài ngày. Tủ được trang bị 6 tầng và 12 khay rộng rãi, phù hợp sử dụng cho gia đình nhiều thành viên. Ngoài ra, sản phẩm còn được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.

Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023 - Ảnh 5.

Tủ đồ khô 6 tầng của Ecalite giúp lưu trữ thực phẩm gọn gàng

Phụ kiện tủ bếp thông minh đã và đang trở thành một xu hướng được sử dụng rộng rãi trong căn bếp của gia đình Việt. Với tinh thần cầu tiến, các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của ngày càng được cải tiến để góp phần tạo nên không gian sống khoa học và hiện đại.

Ecalite là thương hiệu thiết bị nhà bếp thông minh, tin cậy và chất lượng tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Ecalite Việt Nam

Địa chỉ: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://ecalite.com

Điện thoại: (028) 385 33333 - Hotline: 1900.0210

Email: info@ecalite.com

Ý kiến về: [afamily.vn] - Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh của Ecalite Việt Nam tại triển lãm Vietbuil 2023

Tin Nổi Bật

Tin Xem Nhiều

flower
flower flower flower flower flower flower

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN ECALITE

Đừng bỏ lỡ các thông tin sản phẩm mới và khuyến mãi hấp dẫn

Load...
flower